Barangay Love Stories - Louisse Part 4


Panay ang miscall ni Bry noong nag-i-impake ako. Marami siyang text before that na hindi ko narereplayan. Gaya ng gawa mo? Kumain ka na ba?’ Mas madalas, mga text ni Nelby ang mas gusto kong replayan kahit na ‘ui. Gawa mo?’ rereplayan ko naman ng ‘eto, tumulay sa alambre habang kumakain ng buhay ng manok…” “Magician ka pala?” “Cirkera tanga!” sagot ko. “Ay sori. Tao lang…” ganon ang reply niya. Hindi ako sanay magtext ng ganon kaya lang parang masaya at OK naman kay Nelby. Noong gabing ‘yun na ready na ang bagahe ko. Nasa school pa si Nelby pero dati na daw siyang naka-impake. Marami lang daw siyang tinatapos ng grades ng mga estudyante niya. Bigla akong kinatok ni Ate Luds. “Nandito si boyfriend. Parang wala siyang alam sa bakasyon mo…” Sabi niya. Bahagya akong kinabahan pero hinarap ko pa rin si Bry.

4 comments:

omeL :) said...

its a very nice story :((

shanna crystal said...

..nice story po.. kala q kau n ni bry,, expect the unexpected tlg.. pero ok lng.. msaya k nmn kng saan k ngaun,,

salamat po sa pagbahagi ng nyung mgndang buhai,, :D

jano said...

nice. one

jheisra said...

nice story nakakarelate ako, kasi kahit ako naghahantay padin sa taong unang nagpatibok ng puso ko, peo ngaun may iba na xa. til now wala parin akong bf ksi nga parang isinama ko ang puso ko sa pagkawala nia...mukhang di na nga ako marunong magmahal pang muli kahit di ba ako nagkakabf. xa kasi una nagpatibok ng puso ko di..may similarity tayo luise peo sana tulad mo maging happy din ang lovestory ng buhay ko..... gudluk sayo at sana lalo pang mas maging maganda ang pagsasama nio....

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines