Barangay Love Stories - Eko Part 1


Ako po ay produkto ng broken family. Tatlo kaming magkakapatid at ako ang panganay. Noong maghiwalay ang mga magulang ko, isinama ni Mama ang dalawang nakababatang kapatid ko at ako’y naiwan kay Papa. Nakatira kami noon sa poder ni Lola Coring at si Lola ang nag-alaga sa akin. Hindi ko masisisi si Mama kung bakit niya iniwan si Papa dahil sa papa ay isang taong nabubuhay sa bisyo. Lahat na halos ng bisyo meron siya. Lahat ng klase ng sugal, alam niya. Naging malupit sa akin ang aking ama, mabuti na lamang at nariyan si Lola na siyang laging nagtatanggol sa akin kaya lang noong mamatay si Lola, noon ko na tuluyang dinanas ang maraming kalbaryo sa buhay sa kamay ng aking sariling ama at mga uncles at auntie ko na kapatid ni Papa............................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines