Barangay Love Stories - Louisse Part 3


Kung iisipin kong isang katurapan ng matagal nang pangarap ang maging kami ni Bry, ito ay isang mapait na katotohanan. Oo kami na nga, pero hindi ko ramdam. Regular siyang magtext at tumawag pero kulang sa lambing. Ako naman, hindi sanay sa relasyon. Siya ang unang relasyon ko at ang inaasahan kong mangyari sa aming relasyon ay kagaya ng mga relasyong sa pelikula na napapanood ko. Maraming lambingan, sobrang attached.

Pero hindi kami ganon ni Bry. Parang may distansiya sa amin. Parang may bakod. Gusto kong matuwa noong sumapit ang first monsary namin at sa isang rooftop resto kami nag-date with all the same red roses, champagne at candle light dinner,..and after that was a gentle kiss from him to my lips. Nakakatuwa. Akala ko lalaplapin niya ako kaya medyo ibinuka ko ang labi ko pero ‘yun pala, smack lang at hindi man lang yata inabot ng isang segundo. Parang humalik lang sa mahal na anak.

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines