Barangay Love Stories - Clint Part 4


Sa China, sa isang hotel ako pinatuloy ni Lai. Siya ay umuwi sa bahay nila. Tatlong araw akong mag-isang namamasyal at noon pang-apat na araw, sinundo ako ni Lai. May pupuntahan daw kaming party pero sandali lang kami. Magpapakita lang daw kami sa mga tao pero wala akong kakausapin kahit sino. Basta pagdating namin ng party, dapat nakahawak siya sa braso ko at mag-pretend akong girlfriend ko siya. Dapat sweet kami.

Sumakay kami noon sa LRT. Then, ,may sumundo sa amin na isang itim at magarang kotse papunta sa party na ginanap sa garden ng isang Hotel.

“Ready?” sabi niya nang papasok pa rin kami sa hotel sabay hawak sa braso ko. “Smile tayo…happy tayo…we love each other so much….” Narinig kong sabi niya. Umikot lang kami at siya kakaway-kaway lang sa mga nakakakita sa kaniya. Pero nang mapansin niyang may lalapit sa kaniya ay hinila niya ako palayo. Halatang gusto niyang iwasan ang babaeng ‘yun. Lahat ng makasalubong namin kangitian niya habang naka-kapit siya sa akin. Noong nasa pasilyo na kami ay bigla siyang huminto.................................

2 comments:

emeprincess said...

ang ganda ng love story nyo :-) , alm ko mrame p din ba2e n kamuka ng npangasawa mo. best wishes!!

jerlyn said...

wow amzing stories guys..

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines