Barangay Love Stories - NC Part 3


Lumipas ang taon na ‘yun Papa Dudut na,…nakikipaglaban ako sa sarili kong damdamin para kay Jimson. Wala akong pinansin sa mga nanligaw sa akin lalo na noong mag-Intrams ulit ako ako nanaman ang nagpanalo sa Woman’s Basketball Team namin. Friends na lang talaga kami ni Jimson, yung turing niya sa akin pero ako,..mahal na mahal ko siya ng sobrang higit sa isang kaibigan.

Noong bakasyon after graduation, nagkita kami ni Jimson sa Mart One-Santiago. Kasama ko si Mama ko noon pero nakapagkuwentuhan kami sandali ni Jimson. Sabi niya sa Manila daw siya mag-aaral. Sa New Era University. Hinihintay kong hingiin niya ang number ko pero hindi niya ginawa. Hindi naman maganda na ako pa ang hihingi ng number niya kaya’t hinayaan ko na lang.

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines