Barangay Love Stories - NC Part 4


Isang 3rd year High School na 5’8” ang height ang nakuha kong pang-kumpleto sa Purok Team namin. Tumulong nga sa coaching si Jude, kaming dalawa at dahil lagi kaming magkasama noon ay hindi ko naiwasang mahulog sa kaniya. Siya din naman ay halatadong nahuhulog na rin sa akin dahil napapangiti ko na siya kahit mga korning jokes ko lang.

Yung team nina Harry ang malakas noon dahil ang tatangkad nila, kami naman pumapalo din ang team namin sa diskarte lang dahil magaling mag-coach si Jude, magaling sa diskarte. Sabi ko sa kaniya, sure sana ang panalo namin kung player siya. Pero kapag ganito ang tirada ko, nananahimik siya.

Natapos ang liga,..3rd naman kami. Champion sina Harry at ang lakas nilang mangantiyaw pero OK lang. Wala sa akin ‘yun dahil masaya ako sa bawat araw na kasama ko si Jude hanggang sa noong pista, isinama ko siya sa bahay.

 Note: Ung sa dulo mapapansin ninyo iba na ung boses si Papa Bono na yon kasi nagloko record kaya dinugtong ko lang. Thanks!

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines