Barangay Love Stories - Clint Part 2


Sa totoo lang, naniwala ako kay May Anne. Totoo din kasi ang sinabi niyang mula noong naging kami, hindi na siya naglandi sa iba, nagbago siya pero hindi ko ‘yun napansin dahil malandi pa rin naman siya sa akin. Kahit saan kami abutan, basta’t nag-init siya, may mangyayari talaga. Kaya nga hindi nagbago ang impression ko sa kaniya. Malandi pa rin siya sa tingin ko kasi sa lahat ng pagkakataong may nangyari sa amin, laging siya ang nagyaya. Sa ganong ugali niya, paano ako maniniwalang hindi siya magpapagalaw sa iba habang nasa Cavite siya.

Oo, napamahal na rin siya sa akin pero kulang ang tiwala ko sa kaniya kaya kahit masakit sa akin ay nakipagbreak ako sa kaniya at nanligaw ako ng iba. Si Venus ang pinormahan ko. Isa siya sa apat na babaeng ka-klase ko sa ECE noong 1st year kami pero hindi pa raw siya interesadong magka-boyfriend ulit. Taga-Baler si Venus at may natatangi siyang ganda. Ang sabi niya, nagpunta daw siya ng Cabanatuan para mag-aral at hindi makipag-boyfriend. Ayaw daw niyang biguin ang mga magulang nilang nagkakandakuba sa pagta-trabaho sa bukid nila para lang mapag-aral siya.......................

1 comments:

mark lopez said...

ang ganda ng love story ni clint

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines