Barangay Love Stories - Louisse Part 1

Matagal na akong tagahanga ng programang ito hindi lang dahil sa napakaraming nakakaantig at puno ng aral at inspirasyong mga kuwento kundi dahil ang programang ito ay parang Memory Box na bawat letter sender. Ang bawat kuwento kasi ay puno ng mga ala-ala. Gaya nga nasa linya ng inyong theme song,….

Napakahalaga ng ala-ala sa buhay ng isang tao. Natutunan ko ang kahalagahan ng bawat memories mula sa aking sumalangit nang Lolo na siyang nagbigay sa akin ng aking kauna-unahang memory box. Siya mismo ang gumawa ng kahon na ‘yun mula sa kahoy ng paper tree na sukat na 6X10 inches at may lalim na 7 inches. Ang aking Lolo ay isang Engineer pero siya ay mahusay ding karpentero. Ibigay niya ito sa akin noong 10th birthday ko, Grade 4 ako noon. Naka-ukit sa takip ng memory box ang pangalangan kong; Louisse...................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines