Barangay Love Stories - Louisse Part 2


1ST runner up si Bry noong Foundation Day. Marami ulit siyang pictures na kinunan ni Borj na pina-develop ko. Para sa akin, si Bry ang pinaka-guwapo sa lahat ng lalaking candidates. Kahit hindi siya maputi, para sa akin siya dapat ang nanalo. Masama ang manlait pero hindi talaga ako masaya na si Frank na mukhang bading na naka-make up pa ang nakakuha ng title.

Noong sumapit naman ang JS Prom namin noong 4th year na kami, namayani ang isang pangarap sa akin na sana si Bry ang ka-partner ko pero sabi ko nga, pangarap lang ‘yun. Alam kong masayang-masaya si Bry noon dahil si Cindy ang partner niya sa cotillon at ayon kay Rikael ay nagkakamabutihan na ang dalawa. Alam kong sensitive si Rikael sa feelings ko kaya halos pahapyaw lang siya magkuwento tungkol kina Bry at Cindy at nagkukuwento lang siya kapag nagtatanong ako. Alam kong alam niyang masasaktan ako kaya’t konti lang siya magkuwento. Tama. Nasasaktan ako pero sinanay ko ang sarili kong makinig sa kuwento tungkol sa mahal kong iba ang mahal.............................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines