Barangay Love Stories - NC Part 1


Magandang hapon. Ito niyo na lang po ako sa pangalang NC. Letter N and Letter C. Initial ito ng first name ko. May kakambal ako, si NiƱo. Male version ko siya pero lumaki kaming magka-away.

Babae po ako pero bata pa lang ako ay mahilig na ako sa larong basketball. Impluwensiya ito ng panganay naming si Kuya Rick na siyang pinaka-close kong kapatid.

Noong Elementary ako, College na si Kuya Rick at lagi akong nakikipanood sa kaniya kapag nakatutok siya sa basketball sa TV. Star player din si Kuya Rick sa kanilang Varsity Team sa school nila noon at dito sa Barangay namin tuwing liga, laging panalo ang purok namin sa interbarangay dahil sa galing ng laro ng kuya ko. Sa basketball nabuo ang buhay ni Kuya Rick. Pero ang nakakalungkot, sa basketball din siya namatay. Napasma. Nagkasakit at hindi na gumaling.

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines