Barangay Love Stories - Aiam Part 4


Nahihiya na rin ako noon kina Maam Steff dahil hindi na ako honest sa kanila. Hindi kasi nila alam na may nangyayari na sa amin ni Steffano. Naramdaman ni Maam Steff ang pag-iwas ko sa kanila, lalo na noong kausapin niya ako tungkol sa pag-aaral ko sa college. Siya daw ang bahala sa lahat. Tumanggi ako dahil hindi ko na kayang tumanggap pa ng kabutihan mula sa kanila. Nagdahilan na lang ako na wala akong ganang mag-aral dahil kay Melissa.

Inabangan ko nalang ang muling pagsasabi ni Aling Rema sa akin dahil ‘yun ang usapan namin. Kapag kailangan nila ng pera, sabihin lang sa akin. Pero dumaan ang mga buwan, hindi siya nagsasalita. Hanggang sa ako na ang nagkusang magtanong kung kailan ulit ang schedule ni Melissa ng para sakaniyang chemotheraphy. Ang sagot niya...........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines