Barangay Love Stories - Aiam Part 2


Noong mga panahong ‘yun ako nakakaramdam ng lihim na pag-ibig para kay Melissa. Maganda kasi si Melissa, maitim nga lang kagaya namin dahil wala namang maputi sa lugar namin noon maliban lang kina Maam Steff at Sir George. Pero sabi ni Lolo Igme, maputing-maputi naman daw ako noong baby ako. Mana daw ako kay Mama sa kaputian pero noong lumalaki na ako ay nagbago na ang kulay ng balat ko.

Tabing-tabi kasi kami ng dagat kaya’t natural sa amin ang umitim. Pero kahit sunog din ang balat ni Melissa ay napakaganda ng buhok niyang mahaba, deretso at malambot. Gustong-gusto ko siyang pinagmamasdan kapag nililipag-lipad ng hangin ang buhok niya..............................

1 comments:

mhelmadrid@18 said...

sayang naman po bitin ang kwento na naka sulat ko ko po mabasa eh kc di tapos.. papa dudut pa complete naman po plsss ang ganda po kc eh jejeje god bless you po at sa leetr sender na si aiam ang ganda po kc eh...

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines