Barangay Love Stories - Lodrey Part 1



Ako po kapuso ay may nag-iisang kapatid; Si Reynold. Siya ay kakambal ko pero kaming dalawa ni Reynold ay lumaki sa piling ng ibang tao. Ako ay pinalaki ni Tito Rem at si Reynold naman ay inampon ni Tito Magnum. Hindi naman sila kaano-ano. Sila ay mga matatalik lang na kaibigan ng aming ama.



Ayon sa kuwento ni Tito Rem, nabuo ang pagkakaibigan nila noong First Year sila sa college sa University Of Manila. Magkakatabi daw sila noon sa upuan dahil silang tatlo ay magkakapareho ng apelyedo; Santos. Mula daw noon ay tinatawag silang Santos Brothers kahit hindi naman sila magkakapatid ngunit sila ay naging matatalik na magkakaibigan na nagturingan bilang magkakapatid, hanggang sa sila ay nakatapos ng pag-aaral.....................

1 comments:

geralden manzano said...

grave pa natama an ako sa story na to ewan ko lng po kung bakit.....

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines