Barangay Love Stories - Aiam Part 3



Tapos na ang bahay nina Maam Steff noon pero may ilang parte na gusto niyang baguhin ang pintura kaya siya nagpatulong sa akin. Noon kami nagkakuwentuhan ng matagal habang nagpipintura kami at nabanggit ko sa kaniya na yung bombay ay may kilala daw na kamukhang-kamukha ko. Natigilan sa pagpipintura si Maam Steff at napatingin sa akin sabay tanong;

“Are you hoping to meet your father?”

“Yes,..of course…”

“Well. Good luck…and I will pray that once you meet him,..he will be very kind to you….” Malungkot niyang sabi. Noon naman ako nakapagtanong tungkol kina Steffano at Sir George dahil sa napansin kong parang hindi sila close.........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines