Barangay Love Stories - CheChe Part 3


Noong matapos ang klase at palabas na kami ni Ira ng classroom upang lumipat sa next classroom namin ay hinabol ako ni Aleck. Hinila pa niya ang braso ko.



“Chelmirita….” Narinig kong tawag niya sa pangalan ko. Bahagya akong napahiya dahil may nakarinig sa pagsambit niya ng kumpletong first name ko. Agad ko siyang nilingon kasabay ng pagbayo ng dibdib ko dahil sa nerbiyos. Pero isang boses lalaki ang narinig kong tumawag sa pangalan ni Aleck. Paglingon ko’y ang professor namin ang tumawag sa kaniya at mabilis niya itong nilapitan. Noon ay hinila na ako ni Ira upang kami’ tumuloy na susunod naming classroom. Pareho kaming bago ni Ira sa Public Ad. Galing siya ng Educ.................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines