Barangay Love Stories - Lodrey Part 4



Kahit may mga luha noong bisperas ng paskong ‘yun ay masasabi kong isa ‘yun sa pinaka-the-best na pasko sa buhay ko. Hind matigil-tigil ang paghingi ni Papa ng tawad sa amin ni Reynold dahil daw sa pagkakapaslang niya ng aming ina. Tuloy ay hindi raw namin naranasan ang mabuhay sa pilin ng isang ina, lalo na ako.



Pasko yun kaya’t hindi mahirap sa akin ang magpatawad. Isa pa, nauunawaan ko si Papa at para sa akin ay wala siyang kasalanan. Nagkasala man siya sa batas ay pinagbayaran naman niya ito sa kulungan sa loob ng dalawamput isang taon...........................

5 comments:

barangaylovestories Addict said...

nice post. . .keep sharing. . .

mige said...

ang ganda ng kwento. . :)

Unknown said...

Napatulo ang sipon ko dun..

Unknown said...

Ganda ng kwento moh lodrey

Unknown said...

Ang ganda ng kwento

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines