Barangay Love Stories - Lodrey Part 2


Noong college na ako, napakaraming magaganda sa school, kahit sa klase pero ang tingin ko sa kanila, laruan lang. Mahusay na akong manligaw, pero iniiwasan kong mahulog. Napansin ko lang parang iba ang First Year college. Sa mga babae, nag-aagaw ‘yung kagustuhang maglandi at mag-aral mabuti. First year kasi eh. Kaya noong 1st year ako, nakaranas ako ng tatlong beses na pagka-basted pero OK lang dahil nagkaroon naman ako ng apat na girlfriends at dalawa sa kanila ang nakuha ko.



2nd year at 3rd year ay nagbilang ulit ako ng babaeng dumating at umalis sa buhay ko pero wala akong seneryoso sa kanila. Usong-uso na ang text noon at madaling magka-girlfriend sa text. Karamihan ng mga napaglaruan ko ay naging textmate ko muna. Ipapa-ere ko lang ang isang SIM Card ko sa radyo, ilang oras lang may makakalaro ka na..........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines