Barangay Love Stories - CheChe Part 4


Ang hirap ng naging sitwasyon ko noon Kapuso. Hinid ko sineyv ang number ni Aleck. Sinadya ko dahil gusto ko na rin siyang iwasan kahit alam ng Diyos kung gaano ko siya kamahal. Naisip kong ganun din ang ginawa ni Aleck, sinikap din niyang umiwas dahil ‘yun talaga ang tama, kahit masakit at mahirap.



Hindi siya pumapasok. Ilang araw kong sinadyang antabayanan siya sa mga subjects na magka-klase kami pero wala siya. Hanggang sa isang gabing may tumawag sa akin. Bagong number. Babae...........

2 comments:

shanna crystal said...

:(( sad story..pero nd pangit..khit gnun po.. there's still a good reason y that happened..saka gnun nmn po tlg mdalas ang pagibig..hind m nkktuluyan ang 1st love m pero it never dies sa icp m.. nd lng tlg kau ang pra sa isat isa.. theres something better for u che2 :D.. salamat sa pagbahagi ng nyung buhay pag ibig..be a lawyer someday.. ^^

sakuragi said...

Sa totoo lang maganda ang kwento ng first love mo che-che.Sadyang nangyayari ito sa buhay ng tao.Di lahat ng bagay na ginusto natin para mapaganda ang isang bagay sa buhay ay di lahat natin magagawa sa alam nating paraan.Masuwerte nga kayong mga babae kasi bihira na mangyari sa inyo ang ma-busted.(Ang mga lalake eh kahit gaaano namin kamahal ang isang babae 50-50 ang chance na makuha ang hinahangad naming pagmamahal.)Thumbs up ako sa story mo.Wala man kayong happy ending Aleck for sure meron magandang naibunga ito sa buhay mo.(Good luck sa iyo.)

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines