Barangay Love Stories - Lodrey Part 3



Kaya lang, tatlong buwan pa lang ako sa Dubai ay nakakadama na ako ng duda para kay Regine. Sabi kasi niya, nakunan daw siya. Sa tatlong buwan ko sa Dubai mula noong iwan ko siya, dapat malaki ang tiyan niya, tapos nakunan pa. Gayunpaman ay hindi ko ipinadama sa kaniya ang pagduda ko. Kaso, may mga nakakarating na balita sa akin na hindi magaganda tungkol kay Regine. Sinasabi nilang madalas daw siyang umuwi sa bahay ni Tito Rem at nagtatagal siya doon. May nakakita pa raw na naglalambingan sila.



Sumama ang loob ko noon hindi lang kay Regine kundi pati kay Tito Rem. Alam ko kung gaano kahilig si Tito Rem sa babae pero hindi ko maisip na pati ako ay tatalunin niya. Gustong-gusto ko nang umuwi noon para malaman ko ang totoo kaso may kontrata ako na dapat tapusin.........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines