Barangay Love Stories - Lily Part 1


In two months, ikakasal na ako. Simpleng kasalan lang. Hindi naman kasi uso ang magarbong kasalan dito liban lang sa mga celebrities, politicians, at mga business icons. Importante ang pera dito, lalo na kapag commoner ka lang. Ready-made lang ang gown ko pero maganda at bagay sa akin. Kung meron man sigurong espesyal sa kasal ko ay ang mga bulaklak na ipapalamuti sa kapilya at sa reception. Expected na ito ng sino man sa mga kaibigan namin dahil ang mapapangasawa ko ay isang florist o flower arranger. Siya si Steven.



Sa ngayon, tapos na ang mga invitation at nasa punto ako ng pag-iisip kung sino pa ang gusto at puwede kong imbitahan sa kasal namin. Hindi naman kasi madali ang mag-imbita ng lahat ng kaibigan ko dahil alam kong malabo silang makapunta. Pero kung puwede lang ang mag-imbita. Mayroon sanang isang tao na kauna-unahan sa aking listahan. Siya ang taong hindi ko kailanman makakalimutan. Ang taong inibig ko no despite of all differences ang taong nagturo sa akin kung paano mabuhay. Siya si Omar. Ang lalaking nasa puso ko pa rin kahit ako ay ikakasal na kay Steven.........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines