Barangay Love Stories - HP Part 1


Dear Papa Dudut,

Hi! Just call me HP, as in Hi Papa! Or Hello People. HP, as in Horse Power. Puwede ring Harry Potter. FYI. 4th year college ako ngayon sa University Of Saint Louis Tuguegarao. Hopefully, ga-graduate next year. May facebook ako, pero 85 pa lang ang friends ko. Siguro, pagkatapos mabasa ang kuwento kong ito, kung mababasa,..dadami na ‘yan. Baka umabot na sa 2000 gaya ng mga nagpapadala ng kuwento sa inyo gaya ni Jasmine Angela Velasco na lagi kong nakaka-chat at isa din si Jasmine sa mga nag-encourage sa akin para i-share ang kuwento ng buhay at pag-ibig ko.

Ayos lang naman ang family ko. Nakaka-ahon na rin kami sa hirap mula nang makapagtrabaho sa Europe ang panganay naming si Ate Laida. Siya ang pinakamatalino sa aming magkakapatid. Valedictorian siya mula Elementary hanggang High School. Dean’s lister pa noong college sa kursong Nursing, pero ang bagsak sa Europe, Caregiver...................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines