Barangay Love Stories - HP Part 2


Kinabukasan sa school, may narinig akong salitang ‘rapist’ at yung babaeng bumigkas ng salitang ‘yun ay nakatingin sa akin. Ang babaeng ‘yun ay si Donna na barkada ni Micah. Tinangka kong lapitan si Micah pero talagang hindi na niya ako pinapansin. Alam mo ‘yung para kang hangin na nararamdaman pero hindi nakikita? Ganon ang ginawa ni Micah sa akin.

Sobra ang pagsisisi ko noon sa ginawa kong ‘yun kay Micah. Sana, hindi ko na lang pinatulan ang sulsol ni Jerome. Kaso, hindi ko naman puwedeng sisihin si Jerome kasi yung sa kaniya, effective. Siguro, talagang mahina lang sa tukso si Jennilou kaya nakuha siya ni Jerome. Si Micah, iba. Pero sa totoo lang, muntikan na rin eh. Natakot lang talaga siya sa nakita niya sa akin..........................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines