Barangay Love Stories - Sherilyn Part 4



Dumalaw nga si Daniel, may dala pang bulaklak at laruan para kay Nicky. Tuwang-tuwa ang anak ko na noon ay 3 years old na at marami nang nasasabi kay Daniel kahit hindi naman niya kilala. Sandali silang naglaro at nakaramdam ako ng awa sa anak ko. Hindi pa siya marunong maghanap ng ama,..pero alam kong sa panahong may isip na siya’y maghahanap siya at hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kaniya.

Pero may isang umaga. Alam kong tinanghali ako ng gising. Nagtaka lang ako dahil wala sa tabi ko ang anak ko,..pero paglingon ko sa kabilang side ng kama. Mukha ng lalaki ang nakita ko,…ang mukhang kay tagal kong inaasam na makita ulit,..mukha ni Nico..................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines