Barangay Love Stories - Acel Part 4


TInupad ni Nomer ang sinabi niyang tatawag siya pagdating niya ng New Zealand. Nabigla daw siya sa klema doon kaya’t may lagnat siya. Sobrang ginaw daw kasi. Isang linggo ang dumaan mula nang umalis si Nomer, bumalik naman sa Taiwan ang asawa at mga anak ni Ishung. Dahil doon ay nagsama na ulit kami ni Ishung sa apartment. Ibenenta na niya ang bahay na dati nilang tinirhan ng asawa’t mga anak niya. Mahal ko na rin si Ishung noon pero kung kukuwentahin ko ang pagmamahal ko sa tatlong lalaki sa buhay ko, siguro ang kay Ishung ang pinaka-maliit. Puwede kong sabihin na ang pagmamahal ko kay Ishung ay 15% lang. 35% kay Nomer at 50% kay Bien. Oo, masasabi kong si Bien ang pinaka-mahal ko pero mula noong magsama kami noon January 3 ay napansin kong hindi siya nagpaparamdam. Sa text niya minsan ay sinabi niyang busy siya sa negosyo niya.............................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines