Barangay Love Stories - Acel Part 3


Hindi ko sineryoso ang usapang ‘yun sa pagitan namin ni Bien at napansin kong na-bad-trip siya sa mga biro ko base lang sa istura niya at sa pananahimik niya. Kaya lang noong pauwi na kami, nasa Highway kami nang bigla na lang niyang itinabi ang kaniyang kotse sa ilalim ng puno sa highway at bigla niya akong siniil ng halik. Nagulat ako noong una, pero hindi ako nagpumiglas at hindi ko rin siya itinulak. Nilasap ko ang halik niya hanggang sa maramdaman ko na lang na lumalaban na ako sa maalab niyang halik. Matagal ang halikang ‘yun at pagkatapos ‘non; “Itatanan na kita..” sabi niya. Muli akong natawa. “Nasa Metro Manila tayo Bien. Hindi uso ang tanan dito…” Sabi ko. “Mahal mo ako Acel, ramdam ko ‘yun sa halik mo. Natatakot ka lang sa matandang Taiwanese kaya pinipigilan mong mahulog sa akin….”........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines