Barangay Love Stories - Ely Part 3


Noong year 2006, bumalik ako ng Korea dahil may magandang trabaho daw para sa akin. Mag-manage ng Salon & Spa na pagmamay-ari ng kapatid ni Bing na nasa America. Una nag-aral muna ako sa Seoul tungkol sa Spa Business, nag-attend ng seminars habang itinatayo ang Salon & Spa.

Sobra akong na-challenge sa trabahong ‘yun dahil gusto ko ring matuwa sa akin ang Ate ni Bing kaya’t pinagbuti ko ang trabaho ko. Makaraan ng dalawang taon, masasabi kong OK na ang Spa, established na kami sa area namin kaya’t noon ko pa lang nagawang umuwi ulit dito sa Pilipinas taong 2008 at 2nd year HS na si Elyssa.

Nagulat lang ako dahil parang walang gana ang anak kong makita ako. Parang wala lang ako sa kaniya, parang noong dumating ako,..para sa kaniya ay bisita ko ibang tao ang dumating. Nasaktan ako kapuso kaya’t tinanong ko si Alma. Noon naman nagtapat si Alma sa akin....................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines