Barangay Love Stories - Sherilyn Part 1


Magandang oras po sa inyong lahat. Tawagin niyo na lang ako sa pangalang Sherilyn. Mula noong mamulat ako sa mundong ito naging napaka-ordinaryo ng buhay ko. Hindi ako kapos sa pera o material na bagay dahil suportado ako ng mga auntie kong nasa abroad. Ang kulang sa akin, pagmamahal.

Noong magkaisip na ako, nagsimula akong maghanap ng pagmamahal…at noong matuto na akong umibig, noon ako nagsimulang mangarap. Simpleng pangarap lang na makakatagpo ako ng taong magmamahal sa akin at mamahalin ko rin,..yun ang aking naging pangarap.

At noong 1999. Pista namin noon,..noon ko nakita ang lalaking tutupad sa aking simpleng pangarap. Masasabi kong Love at first sight ‘yun dahil noong unang salubong pa lang ng aming mga mata, naramdaman ko kaagad ang pagtibok ng puso ko para sa kaniya............................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines