Barangay Love Stories - Renata Part 1


Itago niyo na lang po ako sa pangalang Renata. Isa po akong OFW at kasalukuyang nandito sa Malaysia. Labis kaming natuwa noong malaman naming mayroon na kayong on-line streaming. Agad ko ding ipinamalita sa mga kaibigan ko na nasa iba’t-ibang mga bansa na rin at kapareho kong adik sa Love Story noong High School years namin diyan sa Cagayan. At kung linggo-linggo ay napapansin ninyong ang daming naka-on line sa ustream ninyo, asahan ninyong kami ‘yun dahil madalang naming palipasan ang Linggo na hindi nakatutok sa programa mo.

Actually, last year ko pa sinimulan ang pagsusulat ng kasaysayan ng buhay ko Papa Bono pero mas lalo akong na-excite tapusin ito ngayong alam kong mapapakinggan ko na kahit nandito ako sa ibang lugar. Sure din ako na mapapakinggan ito ni Mamerto kasi siya ang kauna-unahan kong pinagbalitahan ng tungkol sa online streaming niyo last year. Nasa Dammam, Saudi Arabia si Mamerto ngayon at isa din siyang adik noon sa inyong programa.........................


Source: Papa Bono

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines