Barangay Love Stories - Karmila Part 4


Sa kawalan ng magawa, naisipan kong ibenta ang CP na regalo ni Jiro sa akin, ang c905 pero lahat ng lapitan ko ay binabarat ako. Bibilhindaw nila ng 2,000, yung iba 1,000 pa samantalang ang original price ay mahigit 20,000 pag bago. Kahit hindi sinabi ni Jiro noon kung magkano ang pagkabili niya ng CP ay nakita ko naman ito sa internet. Hanggang sa naisipan kong isanla na lang sa pawnshop at sa Cebuana ay nagtagpo kami ng hipag ko na si Ate Marita, ang asawa ni Kuya Arlon. Tatanggap noon ng pera si Ate Marita mula sa kapatid niya sa Singapore. Sinabi ko sa kaniya na kailangan kong isanla ang CP ko dahil magbabayad ako ng tuition fee. Pinigilan niya ako, bibigyan na lang daw niya ako pero huwag kong sasabihin kay Kuya Arlon. Sobra ang pasasalamat ko noon sa mabait kong hipag. Dahil sa kaniya ay natapos ko ang semester na ‘yun...........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines