Barangay Love Stories - Karmila Part 2


Iniyakan ko ng ilang gabi ang pagsupalpal sa akin ni Peterson pero pasalamat pa ako dahil hindi niya ikinalat sa mga ka-grupo o ka-classmate ang tungkol sa akin. Pero talagang nahihiya ako sa kaniya. Ang ginawang ‘yun ni Peterson ay ayaw ko nang maulit kaya’t tinanggap ko ‘yun bilang isang leksyon. Iniwasan ko nang makipagtextmate. Ang mga dati kong textmate, hindi ko na nirereplayan. Kung hindi lang ako nanghihinayang sa pera, bibili sana ako ng bagong SIM Card pero matindi ang pagtitipid ko sa allowance ko.


“Bakit di ka na nagrereply? May kasalanan ba ako sa’yo?” ganito ang tanong ni Jiro isang gabi. Matagal ko nang textmate si Jiro at parang nakonsensiya ako dahil pati siya ay nadamay sa pag-iwas ko sa mga textmates ko......................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines