Barangay Love Stories - Renata Part 3


“Hindi ako magdududa sa sinabi ng babaeng ‘yung DHD…” ganito ang palatak ni Mamerto noong ikuwento ko sa kaniya ang tungkol sa sinabi ng babaeng kaibigan ni Richardson. “Huwag ka kasing mag-ilusyon na iibigin ka ng ganon ka-guwapong lalaki. Huwag kang tatanga-tanga. Maloloko ka lang!” Sumimangot na lang ako sa masakit na salitang ‘yun ni Mamerto, lalo na ang salitang tatanga-tanga. Hindi naman talaga ako tanga. Nagta-top ako sa klase, lalo na sa mga major subjects ko sa IT. Kaya lang boss ko siya at hindi ko siya puwedeng awayin. Mahal ko na si Richardson at parang OK lang sa akin ang magpakatanga basta maging boyfriend ko lang siya. Kaya naman noong muli niya akong sinundo isang gabi upang kumain kami sa labas ay sumama ulit ako. Kaya lang, gusto kong magpasalamat dahil nagdala ako ng wallet. Wala akong cash pero may ATM card ako sa Savings Account ko...........................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines