Barangay Love Stories - Karmila Part 3


Pero alam mo Papa Dudut, noon ay insip kong malaki ang kapalit ng mamahaling regalo sa akin ni Jiro. Inisip kong pinaghandaan niyang may mangyari sa amin. Naging maalab ang halikan namin noon at lubha siyang natangay. Sa sulok ng likod ng trak ay naglatag ng plastic na banig si Jiro. As in nagdala talaga siya ng banig kaya inisip kong plinano niyang may mangyari sa amin at hindi ko nagawang tumanggi dahil, hindi ko alam kung bakit hindi ko nagawang tumutol.



Nakuha ako ni Jiro at kahit noong tapos na kami, tulala man ako dahil naipagkaloob ko ang sarili ko sa kaniya sa likod mismo ng trak..ay hindi ko siya nagawang sumbatan at ni hindi rin ako nakadama ng takot o pagdududa. Inihatid ako ni Jiro noon sa bahay, alam kong nag-aalalala na sa akin si Papa noon pero pinili pa rin ni Jiro na huwag munang magpakita sa aking ama. Hindi na ako nagtanong kung bakit dahil alam ko namang ang depekto ng kaniyang pananalita ang idadahilan niya. Hinayaan ko na lang................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines