Barangay Love Stories - Renata Part 2


3RD year na ako sa BSIT noong makilala ko si Simon. Actually dati ko na siyang kilala pero hindi niya ako kilala. Ibang block kasi siya pero noong 3rd year kami ay tatlong subjects ang ka-klase ko siya. Bigla na lang siyang lumapit sa akin isang gabi habang naghihintay kami ng professor namin. “Alam mo bang alam ko,..kung may gusto sa akin ang isang babae…” Ganito ang napakasimpatiko niyang sabi. Mabango siya at talagang guwapo, lalo na ang kaniyang mga mata na parang laging nakatawa. “I’m sure. Crush mo ako…” ganito ang sumunod niyang sinabi. “Eh ano ngayon?” ganito naman ang pasuplada kong sagot. Hindi naman talaga ako suplado pero talagang napreskuhan ako sa kaniya.................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines