Barangay Love Stories - Rico Part 4


Sa simbahan ang meeting place namin ni Connie. Nagbiro pa siya; “Sa simbahan na yan ba tayo ikakasal?” text niya. “Puwede rin…” sagot ko. Kaso nung dumating kami ni Cori sa simbahan ay wala pa sina Connie. Niyaya ko si Cori sa loob. Nagdasal ako pero hindi ako lumuhod. Nakaupo lang ako. Inimikan ako ni Cori. “Tol, nagdadasal ka ba?” Natawa ako. “Lumuhod ka kung magdadasal ka para pakinggan ka ni Lord…” Sabi niya. Pero naunahan pa niya akong lumuhod kaso natatawa ako. May mga babae kasing dumaan, galing sa malapit sa altar at nakatingin sila sa amin. Kaya lang napansin kong sumeryoso na si Cori sa pagdadasal. Nakayuko at nakapikit....................................

2 comments:

shanna crystal said...

ganda nmn po ng story sa kambal n 2 :D.. naicp q 2loi wat f me kambal aq?? hehe.. btw, msa2bi q lng is..nd tlg kayang dktahan ng khit n anung bagay d2 sa mundo ang pgibig..itoy kusang 2mitibok sa taong nd nten pniling mhalin..at isa dn po aq sa mga taong nani2wla sa destiny ^^.. salamat po sa pgbahagi ng nyung buhay rico.. keep up d gudwork :D

Unknown said...

^^ nc namn ng kwento ng dalwang kambaL ..hehe astig ni CORI :D

Pati c shanna nagandahan din hehe

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines