Barangay Love Stories - Nory Anne Part 4


Kasunod noon ay may tinawagan si Ashraf. Pagkatapos ay ipinasa niya sa akin ang telepono. “That’s my sister. Your father is the driver…” sabi niya. Kinuha ko nga ang telepono at babae ang nasa kanilang linya. “Are you Nori?” tanong niya. “Yes maam. I’m Nori…” sagot ko. “You want to talk to your father?” tanong niya. “Yes. Yes…” sagot ko. Pagkatapos ay narinig kong binigkas niya ang salitang ‘Waqafa’na ang ibig sabihn ay stop. Pagkatapos ‘non ay boses na ng lalaki ang narinig ko. “Hello. Sino ito?” Noon ay nanginig na ako. “Si..si Nori Anne po ito. Kayo po ba ang Papa ko?” “Anak? Ikaw ba talaga ‘yan? Bakit nandiyan ka? Hinanap mo ba ako?”................................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines