Barangay Love Stories - Nory Anne Part 1


Itago niyo na lang po ako sa pangalang Nori Anne. Nandito po ako sa Manila and for sure ay hindi ko mapapakinggan ang kuwento ko pero OK lang. Hindi naman ako sumulat para marinig ang story ko kundi dahil ito ay special request ng aking minamahal na nandiyan sa Cagayan. Tatlong araw pa lang ako dito nang muli kaming mag-away ni Mama at mas pinili kong lumabas at magpalamig kesa sa makipagtalo sa kaniya. May high blood kasi si Mama at ayaw ko namang mapahamak siya dahil lang sa galit ko sa kaniya. Hindi ko alam kung paano siya patawarin. Pinipilit kong unawain siya pero talagang mahirap dahil kung iisipin ko paano nag-ugat ang problema, talagang kasalanan niya at isa siyang napakasamang babae para sa akin.................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines