Barangay Love Stories - Chloe Part 2


Nagkita pa ulit kami ni Jerick sa parlor ni Mamu pero hindi na niya ako pinansin. Lumabas sila ni Mamu noon at talagang nasaktan ako kasi hindi man lang niya ako binati. Sa buwisit ko, umuwi ako ng bahay kasi alam kong kaya sila umalis sa parlor ay dahil uuwi sila ng bahay para doon nila gawin ang hind nila magawa sa parlor. Pero pagdating ko ng bahay, walang sina Mamu. Si Manang Duday lang ang nadatnan ko at sinabi niyang hindi naman dumating si Mamu. Lalabas sana ulit ako noon nang makita ko sa gate si Gino. Gaya ng dati, luma ang damit at shorts niya at hindi siya mabango........................................

1 comments:

Roalme said...

your the best papadudut

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines