Barangay Love Stories - AP Part 1



Sabi nila everything happens for a reason pero paano mo haharapin ang buhay kung ang lahat ng taong mahalaga sa iyo ay iniiwan ka. Hindi ka man lang ba maghahanap ng dahilan. Ang pinakamahaba at isa sa pinakamagandang kwento ay ang kwento ni AP.

Taong 2003 noong maganap ang isang pangyayari na itinuring kong bangungot at sumpa sa buhay ko. Namatay si Mommy sa kagagawan ng aking ama. Dadalawa lamang kami ni Mommy sa mundo mula pa noong maliit ako. Sa Maynila niya ako sinilang pero dito ako lumaki at nasa akin ang pagtataka kung bakit si Papa ay madalang kaming uwian. Kung bakit wala akong Lolo at Lola. Bakit wala akong mga pinsan? Mga Tito at Tita......................

                                                                                                     From: Campus Love Stories

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines