Barangay Love Stories - Chloe Part 1


Dear Kapuso, Mahilig ako sa kuwento kahit noong bata pa lang ako. Marami na akong napanood ng Love Story at Fairy Tales. Nangarap ako na sana, ang maging kuwento ng buhay ko ay kagaya ng mga napanood kong kuwento. Nakakakilig, nakaka-in love at lahat happy ending. Gusto ko ng happy ending na nagtatapos sa paglubog ng araw,..yung natatanaw ko ang araw sa paglubog nito. I love sunset. Gusto ko ring magkaroon ng bahay, sarili kong bahay na itatayo ko sa isang mataas na lugar at pagtanaw mo pa lang sa bintana o sa terrace ay makikita mo na ang dagat. Ito ang matagal ko nang pangarap,..at sa itsura kong ito, hindi ko sukat akalain na matutupad ang mga pangarap ko.

Sa mga pelikulang love story or fairy talaes, magaganda ang mga bida. Nakakalungkot dahil hindi ako kagaya ng mga bidang babae na maamo ang mukha, maganda at sexy ang pangangatawan. Hindi ako ganon dahil hindi ako maganda and definitely, my life in not like the movies. Ako po si Chloie, at narito ang totoong kuwento ng buhay ko.......................

0 comments:

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines