Derick's Love Story Part 4

2 comments:

hanna said...

hilo po ang ganda po nang story nyo na touch po ako nang napakinggan ko ito grabe nakaiyak talaga ako sa part na namatay ang kapatid mo na di nyo nalaman..para sa akin maskit talaga nun..nag iisa lang kc sya eh...buti nalang may iniwan pa siyang alaala, ang kanyang anak...kahit wala na siya nandyan naman ang kanyang anak...sana mikita nyo si mica para makapiling ninyo ang inyong pamangkin...yun lang kc ang natatanging alaala ng kapatid mong c gibson...grabe d ko talaga malimutan ang story na to sa buong buhay ko tnx derick sa pagsulat ng iyong story....may fb account po kayo add nyo naman ako gusto ko lang makipag firend sa inyo im ariela gay po ako this is may fb acc hanna_lowve@yahoo.com pls add me...

shanna crystal said...

.. ganda po ng story,, mica, lam m tama ang sabi ni derick d m klngan mgtago.. wag mong ipagdamot ang anak nyu ni gibson, dhil nd lng ikaw ang ngma2hal saknya.. derick move on po..bg sabhin nyan nd kau ang nklaan sa isat isa.. sabi nga nila, kng may nwa2la mang isang bgay sau, tanggapin mo, kc may da2ting na mas mgndang bagay na nara2pat sau,,God Bless po,,thanks sa pag share m sa iyong buhai pg ibig.. :))

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines