Boyet's Love Story Part 4

3 comments:

apple said...

grabe saludo ako sau kuya boyet im proud to tell all of you that i am a gay.... thank you for the understanding... about my past relationship connected un story mo samin.... eto un love story na hinahanap ko 8 months ago na kasi sabi nya nov 7, 2010 may story syang napakinggan na connected samin and he said thank you for being there for me ... sana mag iisang taon na kami... wala na sya dito asa saudi sya...masaya ako para sa kanya sa wakas unti unti niya matutulungan un mga magulang at kapatid nya

Unknown said...

Ayos na astig ang kwento mo kuya Boyet, kakaiba.... yon bang mararamdaman mo talaga.... Sana magtagumpay kana sa larangan ng pag ibig..... At sa kwentong ito mo talaga malalaman na kahit ano mang pagsubok ang maranasan natin, may Diyos paring gumagabay at umaalalay satin..... Dahil sa kwentong ito parang nabuhayan ako ng loob. Upang maging isang mabuting tao at kumikilala sa Kapangyarihan ng Diyos... Maraming salamat Kuya Boyet, sa programing ito lalo na kay Papa Dudot...
...........Maraming Salamat po........

jaker said...

ganda po ng kwento.. dame ko natutunan... sana hindilang ako ang may napulot na aral at sana madameng ngising dahil sa kwentong ito... aral para sa lahat... God is Good all the Time...

ShareThis

 
Themes by Bonard Alfin Site Meter Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines